Mẫu thiết kế biệt thự 8x16m đẹp ở Đồng Nai

Tông màu biệt thự 2 tầng tân cổ điển lấy tông màu trắng và màu nâu làm chủ đạo. Để tạo ra một kiến trúc đương đại vô cùng đẹp và hoàn hảo nhất. Diện tích 8x16m nhưng kts thiết kế rất đầy đủ tiện nghi cho ngôi nhà. Chủ nhà ở Đồng Nai khen ngợi rất nhiều.
Mặt bằng và không gian bố trí tầng trệt
Trong ngôi biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền này các KTS đã thiết kế theo chủ đề tinh tế và cổ điển và vào căn biệt thự một không khí sang trọng mà hiện đại: màu sắc và sọc tinh khiết, màu nâu của gỗ và những ánh đèn lung linh phản chiếu qua sàn nhà được lót gạch trắng. Ghế sofa ba chỗ ngồi, bàn cà phê và bàn ăn, đều được hoàn thiện bằng gỗ sồi, được khoát lên mình một phong cách sống động và ấm áp.

Trên lầu, ba phòng ngủ đều có tủ quần áo và không gian chủ đề khác nhau thích hợp cho vị trí nhất định trong gia đình như (phòng của master, phòng con trai, phòng con gái và phòng giành cho khách cư ngụ). Đây là những thiết kế nội thất được ưa chuộng bởi hàng ngàn khách hàng thông qua khảo sát. Nó dẵ chinh phục lợi thế của các gia chủ khó tính, có bề mặt thoải mái có thể chứa mà không làm lộn xộn và có quy mô giành cho phòng ngủ.



Để giúp thành viên trong nhà có thể quan sát ra không gian bên ngoài, mẫu thiết kế biệt thự biệt thự 2 mặt tiền 8 x 14 có các phòng ngủ của cha mẹ, và các thành viên trong gia đình mỗi phòng đều có một cửa sổ để kết nối trực tiếp ra không gian ngoài mang đến cho thành viên trong đó có cảm giác bao quanh và có thể xem khung cảnh ngoài trời thông qua cửa sổ.

Phương án nội thất 1: không gian phòng khách và bếp


Ví dụ cụ thể với sảnh vào và giao tiếp trực tiếp với nhà bếp, chính nó cho phép phòng khách rộng hơn. Cảm giác phòng khách rộng hơn và lưu thông tự do, trong khi vẫn giữ được các không gian chức năng của mỗi phân vùng.

Phương án nội thất 2: không gian phòng khách và bếp

Lợi ích căn biệt thự đem lại
Ngôi nhà này được xây dựng với diện tích 8 x 14 hoặc có thể tùy chỉnh.
Các bức tường bao bên ngoài cũng được KTS thiết kế tinh tế không kém với mặt tiền có các họa tiết bằng sắt tuyệt đẹp. Phía dưới có lót đá.
Cửa sổ có cơ động cao.
Gạch tráng men trong căn biệt thự.
Phòng tắm được trang bị vòi hoa sen đi bộ với van và được lót gạch tráng men.
Ngôi biệt thự hai tầng có ban công
Chọn một ngôi nhà hai tầng đòi hỏi có nhiều không gian ngoài trời … Và tất nhiên, điều này bắt buộc phải có một sân thượng hoặc ban công. Do đó, trong phần mở rộng của một căn phòng hoặc văn phòng, bạn có thể tạo thêm không gian sống thực sự để tận hưởng những ngày nắng và giá mát.
có thể nói rằng những ngôi nhà hai tầng, dù là cổ điển hay hiện đại, vẫn là một sự thiết kế cho các gia chủ tin tưởng. Và các công ty thiết kế biệt thự Kiến An Vinh hiểu điều đó! Chúng tôi cung cấp cho các bạn các thiết kế ban đầu và luôn có cùng một mục tiêu: mang đến cho khách hàng một môi trường sống lý tưởng!

Tông màu biệt thự 2 tầng tân cổ điển lấy tông màu trắng và màu nâu làm chủ đạo. Để tạo ra một kiến trúc đương đại vô cùng đẹp và hoàn hảo nhất. Diện tích 8x16m nhưng kts thiết kế rất đầy đủ tiện nghi cho ngôi nhà. Chủ nhà ở Đồng Nai khen ngợi rất nhiều.