Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 700m2 đẹp lộng lẫy

Xin kính mời quý khách đến với thiên đường của biệt thự 3 tầng 700m2 đang hot nhất hiện nay. Một chủ nhà đã sẵn sàng chi ra một khối tiền khổng lồ để xây lên một tòa lâu đài này thật là đáng ngưỡng mộ
Thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng BT 183 700m2 xa hoa
Với dự tính đầu tư hàng chục tỷ đồng, đây là một trong những mẫu biệt thự gia đình lộng lẫy nhất trong bộ sưu tập thiết kế biệt thự lâu đài của chúng tôi. Với vẻ ngoại thất mang đậm chất tân cổ diển và có kiến trúc đồ sộ nguy nga.


Triết lý của nó là phô diễn được vẻ đẹp của kiến trúc phong cách tân cổ điển kết hợp với lâu đài mang cho người xem một cảm giác choáng ngợp nhất. Vẫn mang theo tông màu truyền thống màu trắng, và tuân theo tỷ lệ cân đối.

Thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng 1 sân thượng tại Bình Dương

Được xây dựng thiết kế với 2 cửa, 1 của chính và 1 của hông. Căn biệt thự lâu đài đẹp này không chỉ truyền tải cho chúng ta giá trị văn hóa cổ đại mà còn tôn vinh lên cuộc sống xa hoa bậc nhất được kế thừa từ xưa đến nay.
Các giá trị văn hóa đằng sau kiểu thiết kế lâu đài này truyền cảm hứng và tạo nên một bộ sưu tập đáng nhớ về trải nghiệm lối sống và tiện nghi nhất. Cũng có thể đây lả địa điểm tạo ra những không gian lãng mạn và kỷ nghỉ hấp dẫn để cùng gia đình và bạn bè sum họp và tổ chức những bữa tiệc với nhau.

Biệt thự lâu đài sử dụng mục đích khác nhau
Nếu thiết kế biệt thự này không sử dụng với mục đích làm không gian nhà ở và giải trí, thì cũng có thể thiết kế không gian bên trong theo kiểu quầy bar đầy đủ dịch vụ, nơi người lớn có thể thưởng thức các loại cocktail và món khai vị thủ công, trong khi những đứa trẻ chạy và nhảy xung quanh hồ bơi hoặc trong không gian vui chơi mà các KTS thiết kế riêng (có thể phải chỉnh lại kết cấu).
Lâu đài 3 tầng BT 183 là sản phẩm của Kiến An Vinh, một trong những nhà thiết kế xây dựng hàng đầu của HCM. Tất cả các ngôi biệt thự tại Kiến An Vinh đều bao gồm một thiết kế chất lượng và thiết kế có tâm huyết và có thể thay đổi theo ý kiến khách hàng, có nghĩa là tất cả các tiện ích bổ sung và tiện ích có sẵn mà bạn có thể thêm vào trong căn biệt thự.
Đặc điểm của một ngôi nhà lâu đài 3 tầng
Những ngôi biệt thự lâu đài là những ngôi nhà phức tạp với những chi tiết phức tạp cả trong lẫn ngoài. Những ngôi biệt thự này được xây dựng để làm đẹp hơn là chức năng. Một phong cách tân cổ điển đối xứng, sân thượng với mái vòm, mái hiên trang trí công phu, tháp lớn. Về mặt phong cách, những ngôi biệt thự này thường có trang trí công phu, màu sắc tươi sáng, cửa sổ và lan can trang trí công phu tỉ mỉ.
Cách bố trí phòng đều có cửa số thoáng khí và bao bọc xung quanh không gian chính của căn biệt thự. Ngôi biệt thự lâu đài thường có rất nhiều cửa sổ. Các hiên lớn bao quanh nhà và có thể được kết nối với nhiều phòng.

Xin kính mời quý khách đến với thiên đường của biệt thự 3 tầng 700m2 đang hot nhất hiện nay. Một chủ nhà đã sẵn sàng chi ra một khối tiền khổng lồ để xây lên một tòa lâu đài này thật là đáng ngưỡng mộ