Mẫu thiết kế nhà biệt thự mini 1 tầng đẹp nhất hiện nay

Kiến trúc thiết kế nhà biệt thự mini ngày nay đang một thay đổi nhiều hơn. Và mặt tiền đẹp hiện đại đặc biệt giá rẻ đáp ứng được nhiều công năng sử dụng của chủ nhà. Một chủ nhà ở Hóc Môn là một cặp vợ chồng mới cưới mới mua một miếng đất diện tích rộng. Đang cần tìm một công ty xây dựng uy tín xây nhà 1 tầng giá rẻ để xây nhà cho riêng mình. Chỉ vất vả một chút xíu nhưng điều này giúp cho gia đình có thể tiết kiệm được một khoản chi phí nho nhỏ. Căn nhà biệt thự gia đình cần kiểu dáng trẻ trung và hiện đại mới nhất. Phong cách mái thái đẹp nhất mặc dù là chỉ là biệt thự 1 tầng thôi. Không chỉ thiết kế ngôi nhà trở nên đẹp mà khu vực sân vườn cũng được trang trí phù hợp. Cổng cũng được thiết kế đơn giản nhưng có điểm nhấn ấn tượng.

Được đánh là mẫu thiết kế nhà biệt thự mini có tiềm năng được nhiều người xây. Kiến trúc sư Kiến An Vinh đã ngày phát triển thêm nhiều loại hình nhà ở này ngày một nhiều hơn. Kiểu dáng cũng dạng nho nhỏ như vậy, chi phí xây dựng thì thấp đáp ứng được những yêu cầu của chủ nhà có kinh phí eo hẹp. Sau đây, xin mời quý vị cùng công ty chiêm ngưỡng qua một vài phối cảnh chi tiết về ngôi nhà này.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh

Trụ sở chính: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD:  F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 - (08)6277 0999 - Fax: (08) 3715 2415

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Thiết kế nhà biệt thự mini cực kỳ đẹp đây là sự sáng tạo độc của kiến trúc sư Kiến An Vinh. Một tác phẩm độc đáo và đẹp mắt nhất hiện nay.