Thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp ở Bình Dương bt291

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại tại Bình Dương nét đẹp trẻ trung và phong cách. Đây là tác phẩm của kts Công và chủ nhà anh Bảo. Những phương án được triển khai được đánh giá là đẹp rẻ vật liệu chất lượng. Những kiểu biệt thự hiện đại này được xây nhiều ở các khu đô thị đặc biệt là tại Bình Dương rất nhiều khách đang tìm kiếm. Với đô thị như Bình Dương thì kiểu dáng biệt thự đẹp hiện đại 3 tầng này chính là chủ đề hot được đánh giá cao năm 2019



+Cửa chính gồm có 2 cánh cửa trượt bằng kính, cửa trước dẫn đến sảnh vào với phòng khách
+ Khu vực ăn uống có sức chứa tối đa 06 người
+ Nhà bếp, các KTS đã thiết kế một không gian đầy đủ tiện nghi : như bao gồm lò nướng, lò vi sóng, máy nướng bánh mì, máy pha cà phê, máy lọc cà phê, tủ lạnh.
+ Phòng khách với ghế sofa da lớn gấp 2 lần, TV HD 40 “. Có các cửa sổ khung thép bằng kính dạng 2 cánh cửa giúp thông gio và tiếp cận không gian bên ngoài.
+ 1 phòng tắm tích hợp bàn rửa mặt và gương, bồn tắm (nếu gia chủ muốn có), vòi hoa sen, nhà vệ sinh. Tất cả được có đầy đủ trong phòng.




+ 1 phòng ngủ với giường đôi, tủ quần áo, bàn trang điểm có gương, tivi, phòng tắm. Cửa kính nhìn ra không gian bên ngoài.
Khu vực bên ngoài biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp:
+ Lối vào có cổng sắt
+ Lối đi dành cho người đi bộ có cổng sắt dẫn ra cửa trước.
+ Bãi đậu xe rộng rãi trên đường
Tầng 2 nơi nghỉ ngơi yên tĩnh biệt thự hiện đại


• tầng hai (tầng giữa):
+ Đặc sắc với ban công mặt tiền thu hút người xem giúp mở rộng không gian sống trong căn phòng.
+ 2 phòng ngủ với giường đôi và bàn trang điểm có gương, tivi và phòng tắm.
+ Phòng tắm 2 tích hợp rửa mặt và gương, bồn tắm, vòi hoa sen, nhà vệ sinh.
+ Phòng ngủ master : phòng ngủ chính (phòng master) với 1 giường đơn được thiết lập làm giường đôi. Tủ quần áo, bàn trang điểm và gương, và cửa kính dẫn ra ban công.
+ Phòng ngủ con trai: có phòng tắm riêng có bồn rửa và gương, vòi hoa sen, nhà vệ sinh, giường ngủ,  tủ quần áo, bàn trang điểm và gương.

Tầng 3 không gian giành cho khách muốn ở


• Tầng trên cùng:
+ Thiết kế một lan can mặt tiền giúp chúng ta có thể tắm nắng vào sáng sớm.
+ Phòng ngủ cho khách qua đêm : với 1 giường đơn được thiết lập làm giường đôi. Tủ quần áo, bàn trang điểm và gương, và cửa kính dẫn ra ban công.
+ Phòng thờ : có thiết kế màu nâu trầm làm chủ đạo, không gian yên tĩnh linh thiêng cho căn biệt thự.

Biệt thự 3 tầng hiện đại tại Bình Dương nét đẹp trẻ trung và phong cách. Đây là tác phẩm của kts Công và chủ nhà anh Bảo. Những phương án được triển khai được đánh giá