Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng 150m2 đẹp tại Tân Phú

Anh Tân một trong những chủ nhà luôn luôn cẩn thận, anh đã tìm kiếm công ty thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng trên đất 150m2. Dường như, từ bạn bè, đồng nghiệp giới thiệu nhưng một thực tế là anh vẫn chưa tìm kiếm được một đơn vị ưng ý. Bạn bè, thì giới thiệu tới công ty kia chỉ biết thiết kế nhưng không biết thi công. Còn đồng nghiệp thì giới thiệu tới công ty cũng ở Sài Gòn luôn, nhưng công ty này thiết kế biệt thự xấu, nhưng thi công thì được, nhưng giá hơi cao. Cuối cùng, anh Tân không tin ai cả, anh quyết định lên mạng tìm kiếm công ty xây dựng uy tín. Qua công cụ tìm kiếm Google, thì anh đã tìm được top 10 công ty xây dựng. Trong đó có vài công ty anh đã chấm, nhưng có một công ty chuyên thiết kế biệt thự hiện đại đẹp mà giá thi công lại rẻ.

Vâng, đó chính là công ty Kiến An Vinh một trong những nhà thầu thi công nhiều kinh nghiệm tại khu vực Miền Nam, Miền Trung... Hiện trụ sở chính tại 52 Tân Chánh Hiệp 36, còn chi nhánh thì ở 434 Nguyễn Thái Sơn. Trở lại câu chuyện chủ nhà anh Tân, anh có đọc giá trên website của công ty và có thấy chử giảm 30-70%. Lúc đầu thì anh cũng không tin, để chuyên đó qua một bên, suy nghĩ của anh lại hướng về những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mà Kiến An Vinh đã thiết kế. Qua một hồi ngắm nhìn, chiêm ngưỡng thì anh cũng đã có mẫu ưng ý cho riêng mình. Giờ chỉ còn gọi xác nhận lại cái vụ giảm 30-70% gì đó nữa thôi. Khi anh cầm điện thoại, điện qua sdt 0973 778 999. Thì bên kia người nhấc máy là ban giám đốc công ty Kiến An Vinh, sau một vài câu hỏi của anh Tân. Ban giám đốc đã đính chính lại là có giảm các chi phí nếu anh Tân chịu thiết kế thi công biệt thự trọn gói. Và cuối cùng anh Tân đã tin và quyết định tới công ty từ Tân Phú qua bên Quận 12 đâu có xa.


Khi anh Tân đến công ty thì người đón tiếp anh không chỉ có kts Bích mà còn có cả ban giám đốc công ty Kiến An Vinh. Có thể nói, vị chủ nhà của chúng ta được đón tiếp nồng hậu. Tiếp đến, là đôi bên vào phòng họp, việc chủ động tiếp là là kts Bích một nữ kts tài giỏi chuyên thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng. Và kts này hỏi anh Tân, diện tích đất nhà anh bao nhiêu, 150m2 hay bao nhiêu đó. Sau đó, là mẫu biệt thự hiện đại anh thích, muốn thiết kế cách tân lại như thế nào... Đôi bên trao đổi với nhau rất thoải mái, vì tâm lý chủ nhà anh Tân trước khi đến với công ty là đã biết rõ về giá thiết kế, giá thi công biệt thự rồi. Với mức giá công ty đưa ra vô cùng cạnh tranh so với các công ty xây dựng khác tại tphcm. Và anh Tân còn rất vui mừng, khi quyết định thiết kế thi công biệt thự trọn gói sẽ được giảm 30-70%. Trong đó 30% là giảm chi phí thi công, còn 70% là giảm chi phí thiết kế.


Mặt tiền đẹp mẫu biệt thự hiện đại 150m2 tại Tân Phú


Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại 150m2 gia đình anh Tân. Được thiết kế một mặt tiền vô cùng trẻ trung và mang một tầm đẳng cấp. Không chỉ màu sắc đẹp mà vật liệu được bố trí lên ngôi nhà cũng hiện đại. Như kính cường lực, ốp đá, thậm chí là ốp gỗ luôn, quý vị nhìn lên tầng cao nhất, chổ mấy cây đèn. Cách thiết kế nhìn rất hiện đại và mang một nét đẹp thẩm mỹ cao.


Nếu ngoại thất thiết kế hiện đại thì nội thất cũng vậy. Nội thất không chỉ thiết kế hiện đại mà còn sang trọng. Với bàn tay mềm mại, nhiều kinh nghiệm như kiến trúc sư Bích, thì có thể nói ngoại thất cũng thiết kế được, nội thất cũng thiết kế được, nội thất thiết kế rất đẹp chẳng thua kém gì mặt tiền căn biệt thự đâu. Phong cách thì vẫn luôn là sofa, và sự kết hợp của các tiểu cảnh, việc bố trí cây xanh hoặc những tiểu cảnh giúp cho không gian bên trong ngôi nhà gia đình sinh hoạt thoải mái hơn. Khu vực bếp thiết kế rất mới đẹp, trẻ trung, có thêm một vài tiểu cảnh, cỏ cây, hoa lá việc bố trí cây xanh đã tạo nên một không gian sống vô cùng lí tưởng. Trở lại phòng bếp, phòng bếp thiết kế nội thất gỗ, các kệ bố trí ngăn nắp, tủ lạnh cũng được ốp gỗ quá đẹp. Có cả bàn ghế ăn riêng, quá tuyệt vời. Còn phòng ngủ thì thiết kế hiện đại, phòng ngủ ba mẹ được ốp sàn gỗ quá cao cấp luôn. Có cả phòng ngủ cho bé, không gian thiết kế rất là dễ thương nha. Sau đây, không để quý vị đợi lâu xin mời quý bạn đọc cùng Kiến An Vinh chiêm ngưỡng bộ nội thất gia đình anh Tân tại Tân Phú nhé!

Anh Tân một trong những chủ nhà luôn luôn cẩn thận, anh đã tìm kiếm công ty thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng trên đất 150m2. Dường như, từ bạn bè, đồng nghiệp